Bật mí: dự án Eco Dream cần đến thiết bị vệ sinh TOTO sắp mở bán

Dự án Eco Dream tạo lạc tại đường Nguyễn Xiển, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội sắp mở bán với cực hiếm một căn hộ chỉ từ 1,28 tỷ/căn với đầy đủ nội thất chất lượng cao. Như vậy, dự án sẽ là sản phẩm "hot" để khách hàng mua sắm căn hộ cho gia đình mình vào dịp cuối năm. Đặc biệt, khách hàng sẽ khá bất ngờ khi dự án sử dụng thiết bị vệ sinh có thương hiệu nức danh cho phòng tắm, bếp. Bạn nên đọc ngay để biết chi tiết nhé!

Đại diện Chủ đầu tư cho biết: "Chúng tôi muốn mang đến cho cư dân tại Eco Dream một môi trường xung quanh đương đại nhưng không tách biệt với thiên nhiên. Bởi chúng tôi đang hướng tới các giá trị sống cho cư dân toàn cầu và đang xây dựng Eco Dream thành nơi nuôi dưỡng những cư dân toàn cầu. quý khách rất rặt và không phải tự nhiên mà Eco Dream được nhiều người mua hàng đặt chỗ khi chưa có thông báo mở bán".
 

Chủ đầu tư bật mí với chúng tôi rằng: "Chúng tôi chọn lọc các sản phẩm nội thất cao cấp cho chỗ tắm, bếp. Đó là lý do khiến cho dự án chưa mở bán đã có nhiều khách hàng quan hoài và đặt chỗ. Thiết bị vệ sinh TOTO là sản phẩm chúng tôi dùng cho phòng tắm, bếp trong dự án Eco Dream. do, chúng tôi đã mày mò kỹ nhu cầu dùng các sản phẩm cho phòng vệ sinh, bếp mà khách hàng đang mong muốn bây giờ đó là TOTO. Nắm bắt được điều đó, chúng tôi quyết định chọn TOTO để thu hút bạn một cách tốt nhất".

---->> Xem thêm: Khảo sát thị trường thiết bị vệ sinh Hà Nội cuối năm 2017

Như các bạn đã biết, khi tìm hiểu về các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh thì chẳng thể không tìm hiểu về thương hiệu TOTO phải không ạ? Một thương hiệu nổi danh đến từ Nhật, với hơn 100 năm xây dựng, sinh ra và phát lên. TOTO ngày càng khẳng định được thương hiệu với người dùng trên toàn con người. Về chất lượng sản phẩm cũng như kiểu dáng đa dạng đem đến một không gian nhà tắm, bếp đương đại và sang trọng hơn.




Vậy bạn đang mong muốn sở hữu một phòng tắm, bếp đẹp nên dùng các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nhé. Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG là trung tâm phân phối các sản phẩm TOTO có uy tín nhất Hà Nội. Địa chỉ SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể can dự trực tiếp đến hotline: 0968 034 945 để được viên chức SEABIG tư vấn - hỗ trợ tận tình một cách tốt nhất nhé. Nguồn: http://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/bat-mi-du-an-eco-dream-su-dung-thiet-bi-ve-sinh-toto-sap-mo-ban

0 nhận xét trong bài "Bật mí: dự án Eco Dream cần đến thiết bị vệ sinh TOTO sắp mở bán"

Đăng nhận xét