Sen cây TOTO nào đang được có chương trình giảm giá?

Bạn đang có công trình xây dựng và mong muốn tìm các sản phẩm sen tắm cây TOTO cho nhà tắm. Chính thành ra, nên bạn muốn tìm địa chỉ nào đang bán sản phẩm sen cây TOTO khuyến mại để mua được với ưu đãi nhất. Bạn không phải lo lắng nữa đã có đại lý phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG ở đây giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm sen tắm cây TOTO đang có khuyến mại nhé!

ngày nay, cửa hàng thiết bị vệ sinh SEABIG đang có nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cả thảy các hãng thiết bị vệ sinh. Trong đó, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được khuyến mại để tri ân khách hàng cuối năm một cách tốt nhất. Sản phẩm sen tắm cây TOTO là một trong những sản phẩm được khuyến mại tốt nhất.
 


Mẫu sen tắm cây TOTO đang được khuyến mại tại SEABIG như: TVSM104NS/DM907CS được giảm giá tới 23% cực hiếm sản phẩm. Còn các mẫu sản phẩm sen cây TOTO khác sẽ có chiết khấu từ 18-20%. Chính nên, quý khách đang quan tâm nên đến ngay showroom đại lý phân phối SEABIG để biết chi tiết toàn bộ các sản phẩm sen tắm cây TOTO nhé!

Tập đoàn TOTO thiết kế các sản phẩm sen tắm cây TOTO khá tinh tế và được sinh sản ở nhiều nước như: xứ sở hoa anh đào, Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ. quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm hiệp nhất cho gia đình mình. Các sản phẩm sen tắm cây đều được sinh sản từ đồng thau nguyên chất mạ niken-crom và sử dụng công nghệ cao nên luôn đảm bảo an toàn chất lượng chuẩn ISO 9001:2008.
 


Sen tắm cây TOTO có 2 bát sen: bát sen cầm tay và bát sen trên đầu giúp người mua hàng dễ dàng tắm và có thể massage từ đầu xuống sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Sản phẩm có rất nhiều tính năng trội như: tằn tiện nước, điều chỉnh nhiệt độ chính xác.

--->> Giá sản phẩm sen cây TOTO TVSM104NS/DM907CS: 6,990,300 vnđ.

Vậy quý khách có thể đến trực tiếp tham khảo mẫu sản phẩm này tại showroom nhà phân phối SEABIG có hội sở chính tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ đến đường dây nóng: 0968 034 945 để được nhân viên SEABIG tham vấn, hỗ trợ đáp một cách tốt nhất nhé. Nguồn: http://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/sen-tam-cay-toto-nao-dang-co-chuong-trinh-khuyen-mai

0 nhận xét trong bài "Sen cây TOTO nào đang được có chương trình giảm giá?"

Đăng nhận xét