Showroom thiết bị phòng tắm TOTO Totogroup.vn khuyến cáo về hàng kém chất lượng

Trên thị trường hiện nay phát hiện ngày 1 nhiều các sản phẩm thiết bị phòng tắm của TOTO bị làm giả, làm nhái, chất lượng kèm. mẫu mã của chúng ngày càng được làm tinh vi hơn khiến người mua hàng rất khó phát hiện và tiện lợi mua phải. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới lợi ích của người sử dụng mà còn ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của công ty. sản phẩm mua về sau 1 thời gian ngắn đã có dấu hiệu hỏng hóc, xuống cấp tốn túi tiền sửa chữa thay thế thường xuyên (bởi không được hưởng chế độ bảo hành).

Showroom TOTO Totogroup.vn khuyến cáo người mua hàng, đừng ham rẻ mà mua phải sản phẩm chất lượng kém để tốn kém số tiền bỏ ra sửa chữa, thay thế sau này. Không chỉ vậy, chúng còn gây hại tới sức khỏe cho các thành viên sử dụng bởi chất liệu được sử dụng thường là những nguyên liệu chất lượng kém, nhựa tái chế, đồng nhiễm tạp chất,… Đồng thời, xét về mặt thẩm mỹ, chúng cũng khó mà giúp nơi tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn trở lên đẹp hơn.



thương hiệu TOTO đã có những khuyến cáo nhất định dành cho người mua hàng về vấn đề sản phẩm giả, hàng kém chất lượng bằng những đặc điểm để phân biệt sau đây:



Hy vọng rằng những dấu hiệu trên sẽ giúp khách hàng phòng tránh 1 cách tốt nhất nguy cơ mua phải thiết bị nhà tắm TOTO giả, nhái. Song để chắc chắn mua được thiết bị TOTO chính hãng, giá tốt nhất, quý khách hàng cần tìm tới những showroom mua hàng uy tín. Và đừng bỏ qua Showroom TOTO Totogroup.vn bạn nhé! Chúng tôi là đại lý phân phối sản phẩm uy tín, đã có nhiều năm mẹo trong nghề, đã và đang nhận được sự hài lòng của người tiêu dùng.

Khi trở thành người tiêu dùng của Totogroup.vn, người sử dụng sẽ được đảm bảo về:
    ✔ Chất lượng mặt hàng chất lượng tốt
    ✔ Báo giá tốt nhất
    ✔ chia sẻ vận chuyển, lắp đặt tại nhà
    ✔ chia sẻ kinh nghiệm bảo hành hàng gốc

>> Có thể bạn quan tâm: https://totogroup.vn/3/ctkm-thiet-bi-ve-sinh-toto-tai-totogroup-vn-trong-thang-03-2019​

Totogroup có 2 cơ sở showroom tại:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
, người tiêu dùng hãy chọn showroom mua hàng gần nơi mình sinh sống nhất để được hưởng chính sách miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km nội thành nhé!

Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ tới Showroom thiết bị nhà tắm TOTO Totogroup.vn thông qua 1 trong những đầu số sau:
Hotline: 0962 914 242 (Cơ sở 1) – 0968 034 945 (Cơ sở 2)
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798. >> Nguồn: https://totogroup.vn/3/showroom-thiet-bi-ve-sinh-toto-totogroup-vn-khuyen-cao-ve-hang-gia


0 nhận xét trong bài "Showroom thiết bị phòng tắm TOTO Totogroup.vn khuyến cáo về hàng kém chất lượng"

Đăng nhận xét